1. Mở đầu, 2. Các thư viện lập trình của Windows, 3. Các khái niệm cơ bản
Bài 1: GIỚI THIỆU CHUNG
1. Mở đầu
2. Các thư viện lập trình của Windows.
3. Các khái niệm cơ bản
4. Lập trình sự kiện (Event driven programming)
5. Các thành phần giao diện đồ họa (GUI).
6. Cấu trúc chương trình C for Win.
7. Qui trình hoạt động của chương trình ứng dụng
8. Một số quy ước đặt tên
9. Ví dụ.
10. Tài nguyên của ứng dụng (Resources)
11. Một số kiểu dữ liệu mới
12. Phân tích, tìm hiểu source code của project
Bài 2: PAINT VÀ REPAINT
1. Giới thiệu
2. Tổng quan về GDI (Graphics Device Interface)
3. Một số hàm đồ họa cơ sở
4. Kết luận
Bài 3: CÁC THIẾT BỊ NHẬP LIỆU.
1. Bàn phím
2. Thiết bị chuột
3. Timer.
Bài 4: HỘP THOẠI VÀ ĐIỀU KHIỂN.
1. Hộp thoại.
2. Menu.
Bài 5: XỬ LÝ VĂN BẢN
1. Hiển thị văn bản
2. Định dạng văn bản.
3. Sử dụng font.
- Trích dẫn :
- [You must be registered and logged in to see this link.]